Cách nào để sở hữu bờ vai mảnh dẻ như Rosamund Pike?

0
26
Cách nào để sở hữu bờ vai mảnh dẻ như Rosamund Pike?
  

Để chuẩn bị cho bộ phim mới, Gone Girl, Rosamund Pike đã dành hầu hết thời gian của mình cho việc luyện tập cường độ cao, nhảy và chạy. Cô còn tập nâng tạ với mức trọng lượng nặng nhất cơ thể cô có thể chịu được.

Tất cả những gì cô làm nhằm lấy lại vóc dáng thon thả, đặc biệt là bờ vai mảnh dẻ để có thể diện những bộ váy áo vai trần sexy, trẻ trung, nữ tính.
Đây là bí quyết mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay để sở hữu bờ vai thon như Rosamund Pike:

Tin tài trợ


– Nâng cánh tay sang bên, gập khủy tay cong lên giúp tập trung vào mục tiêu cơ bắp ở vai.
– Mỗi tay cầm một quả tạ tay, khoảng 1-3kg theo sức. Gập cong cánh tay ở 90 độ, sao cho hai khối tạ đưa về phía trước ngực.
– Đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, nâng khuỷu tay lên ngang chiều cao vai, xoay tạ sao cho tạ song song với sàn ở độ cao ngang ngực.
– Giữ vị trí này trong hai giây, sau đó hạ xuống. Lặp lại chuỗi động tác này 12 lần và làm 3 lượt.
SHARE